LÝ DO KHIẾN NHÀ ĐẦU TƯ SẴN SÀNG MUA CONDOTEL FLC QUY NHƠN

Thứ năm - 09/05/2024 06:17
Dự án condotel FLC Quy Nhơn mang phong cách kiến trúc hiện đại và đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao lần đầu tiên xuất...
Mục lục

Condotel hay là khu căn hộ khách sạn với các phòng ở đây đều thiết kế giống như căn hộ, có đầy đủ tiện nghi, có phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp … cho phép khách du lịch sinh hoạt và nấu nướng. Dự án condotel FLC Quy Nhơn mang phong cách kiến trúc hiện đại và đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao lần đầu tiên xuất hiện ở Quy Nhơn đang là tâm điểm của sự chú ý trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng.

Căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn hoạt động ra sao?

Căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn hoạt động giống như khách sạn và resort bình thường. Tuy nhiên, nó chỉ khác biệt là các căn hộ condotel sẽ có chủ sở hữu riêng biệt, không phải chủ sở hữu của toàn bộ khu resort hay là khách sạn giống như thông thường.

Dù 1 khu căn hộ khách sạn sẽ có nhiều chủ nhân sở hữu, tuy nhiên, tất cả căn hộ khách sạn sẽ được 1 đơn vị đứng ra quản lý và vận hành cũng như chịu trách nhiệm khai thác, điều hành dự án.

Việc sở hữu căn hộ khách sạn condotel ở dự án bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn hoàn toàn giống như là bạn mua căn hộ chung cư tại thành phố, được cấp giấy hay hợp đồng sở hữu. Tuy nhiên, chỉ khác ở chỗ, căn hộ khách sạn sẽ sinh lời cho bạn, dù bạn chẳng phải bận tâm tới việc cho thuê, ai thuê, thu tiền ra sao, việc quản lý tài sản như thế nào, nó hoạt động thế nào, tất cả đã có 1 đơn vị đứng ra quản lý và thay bạn thực hiện làm những điều đó.

Các lý do nhà đầu tư mua căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn

Ngành du lịch phát triển sẽ kéo theo các ngành khác phát triển và ở thành phố biển Quy Nhơn cũng như vậy, được coi là vùng dất trù phú ở miền Trung với thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều địa danh nổi tiếng, nổi bật là có bờ biển dài với nhiều bãi tắm đẹp, địa hình núi và đồng bằng xen kẽ tạo ra cảnh quan thiên nhiên đa dạng, hệ sinh thái vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, Quy Nhơn chính là trung tâm kinh tế biển duy nhất ở Việt Nam, 1 trong 9 điểm đến mới lạ ở Đông Nam Á. Đó là lý do mà dự án căn hộ khách sạn condotel FLC Quy Nhơn phát huy được tối đa những lợi thế của mình.

Tại thị trường Việt Nam lúc này, condotel hay là khu du lịch nghỉ dưỡng đã và đang trở thành tâm điểm, gây ra sự chú ý lớn mạnh trên thị trường Việt Nam nói chung và Quy Nhơn nói riêng, nơi mà chủ đầu tư tập đoàn FLC Group – đơn vị có tên tuổi trong lĩnh vực bất động sản phát triển dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn.

Lợi ích mà condotel FLC Quy Nhơn mang lại

Chi phí đầu tư lớn, FLC Quy Nhơn trở thành khu nghỉ dưỡng được nhiều người quan tâm. Bên cạnh giá mua thích hợp chỉ từ 1.5 tỷ đồng, đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn mang tới nhiều lợi ích vô cùng hấp dẫn như:

  • Quyền sở hữu ngay căn hộ dài hạn, có sổ đỏ đi kèm
  • Cam kết sinh lời ít nhất 10%/năm trong vòng 10 năm.
  • Có hỗ trợ vay vốn ngân hàng
  • Tặng ngay 15 đêm nghỉ dưỡng ở hệ thống nghỉ dưỡng FLC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn