FLC QUY NHƠN – “TẦM NHÌN” ĐẲNG CẤP VÀ KHÁC BIỆT

Thứ năm - 09/05/2024 05:37
FLC Quy Nhơn có quy mô rộng lớn là 184 ha, ôm trọn lấy địa danh Eo Gió – sở hữu bãi biển đá trứng rất kỳ thú
Mục lục

Dự án quần thể resort, sân golf đẳng cấp, khu biệt thự biển nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp ở FLC Quy Nhơn có quy mô rộng lớn là 184 ha, ôm trọn lấy địa danh Eo Gió – sở hữu bãi biển đá trứng rất kỳ thú, vách đá dựng đứng, cát vàng óng, bãi biển rộng, sóng êm, được coi là cảnh hoàng hôn đẹp nhất ở Việt Nam. Eo Gió chính là địa danh du lịch mới được khách du lịch khi đến thành phố biển ở miền Trung đều muốn ghé thăm quan.

Vị trí đắt giá của FLC Quy Nhơn

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn được chủ đầu tư FLC Group xây dựng và phát triển ở địa bàn xã Nhơn Lý, nằm các trung tâm của thành phố Quy Nhơn tầm 19km, nằm cách sân bay Phú Cát là 35km.

So với thành phố lớn ở trong cả nước, FLC Quy Nhơn chỉ nằm cách thành phố Nha Trang 223km, nằm cách thành phố Pleiku là 162km nằm về phía Tây, TpHCM chỉ 601km về phía nam, cách thành phố Đà Nẵng về phía Bắc là 320km. Bên cạnh đó, dự án FLC Quy Nhơn chỉ nằm cách thủ đô Hà Nội là 1.065km, cách Tuy Hòa 96km, cách Quảng Ngãi là 188km, cách Huế 422km.

Theo Điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng thành phố biển Quy Nhơn, vùng phụ cận tới năm 2035, tầm nhìn tới năm 2050, ban hành vào ngày 20/7/2015, thành phố Quy Nhơn thành trung tâm kinh tế biển quốc gia trong năm 2035. Do đó, đây là 1 khu vực đầy tiềm ăng phát triển ở trong tương lai.

Bên cạnh đó, vùng biển Quy Nhơn có nhiều tiềm năng du lịch do vẻ đẹp hoang sơ, cát trắng và nước biển xanh. Đến với bãi biển Quy Nhơn, với hình ảnh thường gặp là những chiếc thuyền nan ở trên bãi cát. Với không khí ở nơi đây vô cùng dễ chịu, tinh khiết và trong lành với đường biển dài chạy dài ôm quanh cả thành phố biển tuyệt đẹp tạo hình bán nguyệt duyên dáng cùng với nước xanh trong, rất vắng người.

FLC Quy Nhơn – “Tầm nhìn” đẳng cấp và khác biệt

Đó cũng là 1 nơi có nhiều di sản văn hóa, lễ hội truyền thống, di tích lịch sử, điểm đến thú vị. Hơn nữa, là những đặc sản mà không có nơi nào có như là tré, rượu Bàu Cát, cua Huỳnh Đế … và loại hải sản được đánh giá là rất tươi ngon nhất ở vùng Nam Trung Bộ.

Với quy mô của dự án FLC Quy Nhơn gồm có 86 biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp với hàng loạt những tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế như phòng spa, hồ bơi riêng, sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn, trung tâm hội nghị, khách sạn 5 sao, hệ thống nhà hàng và quán bar sang trọng … Dự kiến dự án sẽ được hoàn thành vào quý 2/2017.

Quần thể của dự án FLC Quy Nhơn hoàn thành sẽ thu hút được lượng lớn các du khách trong nước, quốc tế đến tham quan và nghỉ dưỡng ở dự án mang tầm quốc tế.

Do dó, nói dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn đã thể hiện được “tầm nhìn” vô cùng đẳng cấp và khác biệt của chủ đầu tư tập đoàn FLC Group vì trong tương lai của thành phố biển Quy Nhơn trở thành 1 trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị, khoa học kỹ thuật, du lịch lớn ở thị trường Việt Nam hấp dẫn các nhà đầu tư và khách du lịch.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn