ĐẶC QUYỀN CỦA CHỦ NHÂN CĂN BIỆT THỰ VINPEARL PREMIUM

Thứ năm - 09/05/2024 05:38
Dự án Vinpearl Premium mang tới cho khách hàng cơ hội được sở hữu căn biệt thự đẳng cấp cùng cơ hội đầu tư sinh...
Mục lục

Quan niệm biệt thự chỉ dành cho người nhiều tiền đã trở nên xưa cũ, dự án Vinpearl Premium mang tới cho khách hàng cơ hội được sở hữu căn biệt thự đẳng cấp cùng cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn và khi trở thành chủ sở hữu căn biệt thự biển đó, khách hàng sẽ hưởng trọn vẹn tiện ích đẳng cấp hàng đầu ở đây.

Điều hấp dẫn và thu hút từ dự án Vinpearl Premium, khi trở thành chủ nhân căn biệt thự biển ở đây là đặc quyền hấp dẫn, hàng đầu ở Việt Nam.

Sân golf ở Vinpearl Premium đạt chuẩn quốc tế

Để có thể khẳng định thương hiệu Vinpearl Premium, tập đoàn Vingroup đã tiến hành đầu tư mạnh 2 sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế là sân golf 27 lỗ ở Vinpearl Premium Phú Quốc, sân golf 18 lỗ ở Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang. 2 hệ thống sân golf này thiết kế bởi đơn vị tư vấn số 1 trên thế giới về sân golf – IMG.

Mang tầm nhìn ngoạn mục hướng ra phía biển, bạt ngàn cỏ xanh, có thiên nhiên hùng vĩ với địa hình thuận tiện, dự án Vinpearl Golf là 1 trong các sân golf hàng đầu ở Việt Nam, địa chỉ hoan hảo để các golf thủ khó bỏ lỡ. Mỗi khách hàng khi trở thành chủ nhân căn biệt thự biển Vinpearl Premium đều có thẻ thành viên Golf Club.

Vinpearl Premium có chương trình cho thuê hấp dẫn

Đặc quyền thứ 2 của chủ nhân căn biệt thự biển Vinpearl Premium, đó là cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn và thú vị từ chương trình cho thuê căn biệt thư. Lần đầu tiên đã có 1 chủ đầu tư BĐS ở Việt Nam đã dám đưa ra cam kết về sinh lời cao tới 85% lợi nhuận trong vòng 10 năm trước thuế.

Trong lần mở bán đầu tiên thì Vingroup đã tiến hành cam kết với các khách hàng đầu tư căn biệt thự biển Vinpearl Premium về mức lợi nhuận ít nhất là 8%/năm được bảo đảm bằng đồng USD trong 10 năm. Chuỗi dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl được đánh giá là cơ hội về đầu tư rất an toàn, hấp dẫn bậc nhất ở thị trường hiện nay.

Vinpearl Premium sở hữu khu vui chơi giải trí đẳng cấp

Vinpearl Land là khu vui chơi và giải trí nằm ở trong quần thể khu nghỉ dưỡng Vinpearl Premium, tọa lạc ở các dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp, Vinpearl Land là công trình hiện đại được so sánh với công viên giải trí ở trong khu vực và trên thế giới gồm có tổ hợp khu công viên nước, khu vui chơi ngoài trời, khu vui chơi ở trong nhà, biểu diễn nhạc nước, thủy cung Vinpearl.

Thủy cung Vinpearl xây dựng với diện tích là 3,400m2, áp dụng công nghệ cao hàng đầu trên thế giới cho phép đường ống dẫn nước thẳng từ biển tới khối nhà 2 tầng tạo ra hệ thống nuôi khép kín, môi trường giống tự nhiên.

Hệ thống bể bơi, spa ở Vinpearl Premium

Với mục tiêu là nâng tầm đẳng cấp cuộc sống cho khách hàng, dự án Vinpearl Premium được trang bị hệ thống bể bơi ngoài trời, bể bơi thư giãn hay khu spa … tất cả được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu ở Việt Nam.

Hơn nữa, hồ bơi thư giãn ở dự án Vinpearl Premium đang nắm giữ kỷ lục 1 trong các bể bởi Jacuzzi ở ngoài trời lớn nhất tại Việt Nam có diện tích là 144m2. Hệ thống tiện ích này mang tới cho khách hàng thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn