CƠ HỘI CUỐI CÙNG Ở VINPEARL ĐÀ NẴNG 1

Thứ năm - 09/05/2024 05:38
Vinpearl Đà Nẵng đã ghi điểm ở trong lòng các khách hàng và các nhà đầu tư ở 1 loạt thế mạnh ưu việt
Mục lục

Không nằm ngoài các dự đoán, ngay sau khi tập đoàn Vingroup tiến hành mở bán dự án Vinpearl Đà Nẵng 1, các nhà đầu tư ngay lập tức chớp lấy thời cơ đầu tư tuyệt vời mặc dù dự án này rất kén khách. Tính tới thời điểm này thì quỹ căn ở dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng 1 chỉ còn duy nhất 1 căn, đây cũng là cơ hội đầu tư cuối dành cho các nhà đầu tư thông minh và đẳng cấp.

Là anh cả trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, dự án Vinpearl Đà Nẵng đã ghi điểm ở trong lòng các khách hàng và các nhà đầu tư ở 1 loạt thế mạnh ưu việt như là thiết kế biệt thự, diện tích biệt thự, nội thất biệt thự, tiềm năng về lợi nhuận, view biệt thư, vị trí của biệt thự …

Từ khi đưa vào quá trình khai thác hoạt động về cho thuê căn biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 1 đã tạo ra kỳ tích lớn ở thành phố biển Đà Nẵng với khu nghỉ dưỡng đạt công suất phòng khủng. Theo báo cáo từ phía chủ đầu tư tập đoàn Vingroup, công suất phòng ở biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 1 vượt trên 80%, còn vào các mùa cao điểm thì công suất phòng ở đây luôn đạt 100%. Điều ấn tượng nhất, đến tới 90% khách du lịch nghỉ dưỡng ở đây đều là người nước ngoài và chủ yếu là khách du lịch Hàn Quốc. Đó chính là lý do tại sao dự án này dù có giá bán không thấp nhưng vẫn là sự lựa chọn tốt nhất trên thị trường bất động sản.

Không đầu tư Vinpearl Đà Nẵng 1 sẽ là sự nuối tiếc

Bởi vậy với nhà đầu tư có ý định đầu tư vào dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng 1 nên cân nhắc tới việc đầu tư càng sớm càng tốt vào dự án này. Bởi nếu bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời khủng này, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ bỏ lỡ mối lợi nhuận khổng lò, kênh đầu tư hiệu quả dành cho các nhà đầu tư.

Trên thực tế thì không phải dự án nghỉ dưỡng nào ở trên thị trường cũng đạt tới mức công suất đáng mơ ước như ở dự án Vinpearl Đà Nẵng 1, đã có con số hết sức cụ thể. Do đó, đầu tư, thu lợi nhuận là chuyện sớm muộn. Do đó, nếu không đầu tư Vinpearl Đà Nẵng 1 thì sẽ là sự tiếc nuối dành cho nhà đầu tư khi tuột mất căn biệt thự biển.

Biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 1 là kênh đầu tư rất đáng mơ ước

Theo các nhà đầu tư vào căn biệt thự biển nghỉ dưỡng, nếu sở hữu căn biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 1 đồng nghĩa là việc sở hữu khối tài sản vô giá dành riêng cho mình và thế hệ tương lai bởi:

  • Đây là kênh đầu tư có mức sinh lời cao
  • Kênh đầu tư hiếm có trên thị trường ở phân khúc BĐS nghỉ dưỡng.
  • Kênh đầu tư có kết quả thực, tránh những rủi ro không đáng có khi đầu tư.
  • Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng 1 với tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư uy tín, chất lượng.
  • Dự án đã được Vingroup cấp sổ đỏ vĩnh viễn nên đảm bảo được mặt pháp lý.

Do đó, nhà đầu tư hãy nhanh chóng đăng ký để nhận lấy cơ hội cuối cùng về đầu tư tại dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng 1.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn