VINPEARL GOLF LAND NHA TRANG – CHÌA KHÓA MANG LẠI THÀNH CÔNG CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ

Thứ năm - 09/05/2024 06:52
Sản phẩm Vinpearl Golf Land Nha Trang chính là dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng độc nhất nằm ở đảo Hòn Tre được...
Mục lục

Sản phẩm Vinpearl Golf Land Nha Trang chính là dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng độc nhất nằm ở đảo Hòn Tre được xây dựng nằm sát với sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Và giới đầu tư cho rằng, Vinpearl Golf Land Nha Trang có khả năng sinh lời vượt trội nhờ nhiều yếu tố hấp dẫn như là sở hữu vị trí đẹp, có chính sách bánh hàng … Chính như vậy, có nhiều nhà đầu tư cho rằng, dự án này là chìa khóa có mang lại thành công cho các nhà đầu tư.

Vinpearl Golf Land Nha Trang và giá trị đẳng cấp từ kênh đầu tư này

Dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang được xây dựng ở trên đảo Hòn Tre, vịnh Nha Trang. Cũng ở tại đảo Hòn Tre, tập đoàn Vingroup đã cho xây dựng và triển khai hệ thống dự án nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp với thương hiệu Vinpearl Villas như là Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, Vinpearl Nha Trang.

Vinpearl Golf Land Nha Trang và giá trị đẳng cấp từ kênh đầu tư này

Cùng với dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang, chỉ riêng ở trên đảo Hòn Tre, tập đoàn Vingroup triển khai cũng như xây dựng tới 700 căn biệt thự đẳng cấp 5 sao, cộng với công trình nghỉ dưỡng như là hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng, khu vui chơi và giải trí, khu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, khu sân golf đạt chuẩn quốc tế, hệ thống nhà hàng, quán bar, … tạo nên thiên đường nghỉ dưỡng nhiều trải nghiệm dành cho các khách du lịch ở trong nước và nước ngoài.

Nằm ở trong quần thể nghỉ dưỡng như vậy, không có các lý do gì mà Vinpearl Golf Land Nha Trang không trở thành điểm dừng chân nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho du khách. Hơn nữa, dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang xây dựng cạnh sân golf tới 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế làm cho dự án đáp ứng được nhu cầu và hài lòng du khách yêu thích môn thể thao đẳng cấp và thượng lưu này.

Lý do mà Vinpearl Golf Land Nha Trang là chìa khóa mang tới thành công cho các nhà đầu tư

Sở hữu ưu điểm vô cùng vượt trội, cộng với chính sách bán tuyệt vời của Vinpearl Golf Land Nha Trang giúp cho dự án này đem tới hiệu quả đầu tư cho nhà đầu tư. Cụ thể là

– Khách hàng mua biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang là sở hữu căn biệt thự 5 sao, đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, xây dựng ngay sát sân golf. Không chỉ là một tài sản dài lâu mà nó còn thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân.

– Khách hàng hưởng tới 85%/năm lợi nhuận khi tham gia vào hoạt động cho thuê lại biệt thự và cam kết sinh lời không thấp hơn 10%/năm giá trị căn biệt thự.

– Khách hàng nhận trước 3 năm lợi nhuận tương ứng là 25% giá trị căn biệt thự được trừ luôn vào giá bán làm giảm thiểu chi phí đầu tư lúc ban đầu.

– Khách hàng sẽ nhận thêm 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm trong hệ thống Vinpearl toàn quốc.

– Hỗ trợ vay vốn là 65% giá trị căn biệt thự biển, hỗ trợ lãi suất là 24 tháng miễn lãi, 12 tháng tiếp theo là 8%/năm.

Với các phân tích trên, đã lý giải vì sao mà dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang chính là chìa khóa mang lại thành công cho các nhà đầu tư.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn