BIỆT THỰ SWAN BAY NHƠN TRẠCH – SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU NHẤT

Thứ năm - 09/05/2024 21:58
Swan Bay là nơi hội tụ mọi tinh hoa của cuộc sống, thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng trên hòn...
Mục lục

Biệt Thự Swan Bay Nhơn Trạch với vị trí tọa lạc đắc địa, hạ tầng hoàn thiện, thiết kế hoàn hảo đã khiến cho sản phẩm của dự án này trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Nhơn Trạch thay đổi nhanh chóng nhờ hạ tầng phát triển

Nhơn Trạch có vị trí nằm tại khu Đông thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một vị trí vô cùng quan trọng và thuộc khu vực trung tâm của vùng tam giác phát triển kinh tế Tp Hồ Chí Minh – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu. Nhơn Trạch trong tương lai sẽ trở thành khu vực có sự phát triển nhanh chóng, sầm uất bởi hiện nay thành phố Hồ Chí Minh đang có xu hướng phát triển theo hướng Đông. Áp lực trong việc mở rộng địa giới sang Nhơn Trạch cũng như các khu vực lân cận ngày một cần thiết, được đẩy nhanh hơn.

Dự đoán này là hoàn toàn chính xác, hợp lý khi từ Nhơn Trạch để di chuyển tới trung tâm Thủ Thiêm tại Tp Hồ Chí Minh sẽ chỉ mất khoảng15 phút di chuyển; và tới với quận 2 chỉ cần qua sông Sài Gòn. Đặc biệt hơn là khi Nhơn Trạch có vị trí tọa lạc nằm liền kề với rất nhiều tuyến giao thông đường thủy; đường bộ huyết mạch của khu vực. Chính bởi thế mà Nhơn Trạch đã trở thành một trong những cửa ngõ chính để vào thành phố Hồ Chí Minh từ hướng Đông.

Phối cảnh dự án Swan Bay

Phối cảnh dự án Swan Bay

Để mở rộng hành chính cũng như giúp cho cư dân tại Nhơn Trạch di chuyển đi lại được thuận tiện hơn thì thành phố Hồ Chí Minh, bộ giao thông vận tải cũng đã có kiến nghị lên thủ tướng chính phủ về việc cho phép triển khai nhiều dự án như: cầu Cát Lái; xây dựng đoạn đường Tân Vạn – Nhơn Trạch (của đường Vành Đai 3) giai đoạn 1 với chủ đầu tư là Hàn Quốc tài trợ. Đây được đánh giá là một thông tin tuyệt vời cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm kênh sinh lời mời tại Nhơn Trạch.

Theo thông tin từ sở kế hoạch và đầu tư của tỉnh Đồng Nai thì hiện nay trên địa bàn tỉnh đã có hơn 200 dự án bất động sản. Trong đó có nhiều dự án với số vốn đầu tư lớn như: Waterfront City; Aqua City ở xã Long Hưng (TP Biên Hòa); dự án Swan Bay ở xã Đại Phước; Khu đô thị mới Đông Sài Gòn; Khu đô thị mới Phước An; Khu đô thị mới Nhơn Trạch; Khu dân cư xã Vĩnh Thanh; dự án Sunflower City; KĐT Swan Park; dự án khu dân cư thương mại xã Long Tân – Phú Hội (huyện Nhơn Trạch);…

Cầu Cát Lái

Trong số các dự án vừa được kể trên thì đáng kể nhất pahri kể tới đó chính là mức độ chịu chơi cũng như cách làm của chủ đầu tư dự án khu đô thị Swan Bay Đại Phước. Đây là một dự án nghỉ dưỡng đúng theo tiêu chuẩn resort được triển khai xây dựng trên đảo tự nhiên lớn nhất của khu Đông Sài Gòn. Toàn bộ dự án có diện tích hơn 200 ha và bao gồm 8 hạng mục chính, có một số hạng mục đã được hình thành và có nhiều gia đình đến an cư.

Quy mô dự án Swanbay Đại Phước

Khu đô thị Swan Bay sở hữu vị trí tọa lạc tại Xã Đại Phước – Huyện Nhơn Trạch. Toàn bộ dự án được triển khai thành một khu biệt lập giúp kết nối giao thông thuận lợi, có quy hoạch đô thị bài bản, phù hợp giúp đem lại khả năng đầu tư với mức lợi nhuận cao nhất. Đây chính là vị trí chiến lược giữa tâm điểm kết nối giao thồn và kinh tế của khu vực.

Đảo Đại Phước nơi dự án Swan Bay tọa lạc có hình dạng như giọt nước; được bao bọc bởi con sông Đồng Nai nên đã khiến cho môi trường sống cũng như khí hậu của nơi đây luôn mát mẻ quanh năm, thích hợp cho việc nghỉ dưỡng của mọi người. Đây chính là lý do khiến chính mà dự án khu đô thị Swan Bay được quy hoạch, xây dựng tại hòn đảo tự nhiên duy nhất của khu Đông Sài Gòn này.

Dự án Swan Bay được triển khai xây dựng với mật độ xây dựng chỉ 35%. Trong giai đoạn 1 mở bán lần đầu tiên của dự án với số lượng 388 căn. Tùy theo nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình các loại hình sản phẩm sau:

+ Nhà phố thường mại có diện tích từ 117 – 182m2; quy cách xây dụng 7x17m; 7x19m; 9x17m; 11x18m.

+ Biệt thự song lập: thiết kế với diện tích từ 200 – 300m2; quy cách 10x20m; 14x20m

+ Biệt thự cảnh quan và ven sông diện tích từ 336 – 455m2; quy cách 16×20, 18x24m

+ Dinh thự có diện tích từ 520 – 728m2; quy cách 20x26m; 26x26m

Hiện nay, chủ đầu tư đưa ra mức giá bán trung bình từ 2,8 tỷ/căn biệt thự đã được Xây sẵn 2 lầu 1 trệt. Quý khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm này để an cư, đầu tư đều sẽ rất hợp lý.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn