ĐÁNH GIÁ VỊ TRÍ CĂN HỘ SÀI GÒN RIVERSIDE THỦ ĐỨC

Thứ năm - 09/05/2024 22:05
Xét về tầm nhìn dài hạn, Đánh giá tầm nhìn của dự án Căn Hộ Sài Gòn...
Mục lục

Căn hộ Sài Gòn Riverside City của chủ đầu tư Hiệp Phúc hứa hẹn sẽ đem tới một nơi an cư, nghỉ dưỡng lý tưởng hội tụ tất cả những ưu điểm vượt trội mà hầu như khách hàng nào cũng mong muốn sở hữu trong một dự án bất động sản hiện nay.

Là một dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Hiệp Phúc với tổng quy mô diện tích 24.644 m2 trong đó bao gồm diện tích các tòa nhà căn hộ và tiện ích nội khu. Dự án Sài Gòn Riverside Thủ Đức được thiết kế xây dựng thành 5 block căn hộ liền kề nhau, mỗi tòa cao 25 tầng. Dự án mang tới khách hàng 1160 căn hộ cao cấp có nhiều loại hình căn hộ khác nhau ( từ 2 – 3 phòng ngủ) với đầy đủ dịch vụ tiện ích chuẩn quốc tế 5 sao, mỗi căn hộ tại Sài Gòn Riverside có diện tích khá là đa dạng từ 49 m2 – 85 m2.

Toàn khung cảnh mặt bằng của dự án Sài Gòn Riverside cạnh sông Sài Gònđược đầu tư xây dựng bởi công ty cổ phần bất động sản Hiệp Phúc. Đây sẽ là căn hộ lý tưởng cho cư dân an cư lập nghiệp, thuận lợi đầu tư

Mỗi căn hộ tại đây được mở bán với giá chỉ từ 1,28 tỷ đồng, đây là mức giá được đánh giá là phù hợp với những khách hàng đang học và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh có thể mua làm nơi an cư lâu dài.

Đánh giá tầm nhìn của dự án Căn Hộ Sài Gòn Riverside City Thủ Đức mang tới cho mỗi khách hàng.

Xét về tầm nhìn dài hạn, khi mà mật độ dân số trên khu vực trung tâm ngày càng đông cùng với định hướng quy hoạch mở rộng của thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai. Không những vậy, hiện nay xu hướng sở hữu những căn hộ ven sông đang rất được ưa chuộng tại thành phố Hồ Chí Minh, đây là thời điểm của những dự án bất động sản nằm trên mặt tiền ven sông hoặc có view hướng ra sông.

Cư dân có thể dễ dàng di chuyển trên hệ thống giao thông được quy hoạch, đường rộng dễ dàng đi lại, hội tụ đầy đủ 10 lý do cần thiết để khách hàng nên sở hữu căn hộ cho riêng mình.

Ngay cả khi quy hoạch chung của UBND thành phố Hồ Chí Minh cũng đặc biệt quan tâm đến mặt tiền sông như một cách làm tăng giá trị cho thành phố hơn 10 triệu dân này. Với những căn hộ có vị trí nền đất liền kề với sông hay có tầm view hướng ra sông, những sự tiện lợi của nó mang đến cho cư dân là điều không thể phủ nhận được.

Dự án Sài Gòn Riverside may mắn được thiết kế và xây dựng trên nền đất nằm ngay cạnh sông Sài Gòn, quận Thủ Đức. Điểm tuyệt vời nhất của dự án đó chính là vị trí view sông mang tới cho gia đình của bạn một không gian sống trong lành, thoáng mát, mang không gian sống hài hòa với thiên nhiên tươi mát mà không phải khu căn hộ nào cũng có được. Đặc biệt nếu bạn là một người thích ngắm nhìn khung cảnh sống trên cao thì chỉ có những căn hộ tại Sài Gòn Riverside sẽ đáp ứng được nhu cầu đó một cách hoàn hảo nhất trên quận Thủ Đức.

Những thuận lợi mà vị trí nền đất của Sài Gòn Riverside City đem lại

Căn Hộ Sài Gòn Riverside City Thủ Đức nằm tại số 623 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Với vị trí được đánh giá cao trên quận Thủ Đức, căn hộ Riverside City được đánh giá sở hữu vị trí trọng điểm của chiến lược kinh tế của khu vực

Xứng danh là dự án “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ” khi mà:

    • – Hiện nay, mặt tiền của Quốc lộ 13 đang được mở rộng hơn với lộ giới 60m, đây là một cơ hội cho những cư dân di chuyển vào trung tâm của thành phố hay các quận, huyện lân cận một cách nhanh chóng và dễ dàng, hạn chế được tình trạng kẹt xe vào những giờ cao điểm tại đây.
    • – Dự án Sài Gòn Riverside chỉ nằm cách trung tâm quận 1 khoảng 8km, những cư dân tại đây sẽ chỉ mất khoảng 10 phút là có thể đi đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất theo tuyến đường Vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất. Không chỉ vậy, dự án còn nằm cách ga tàu điện ngầm khoảng 300m.
    • – Vị trí của dự án nằm cách mặt tiền sông Sài Gòn 120m, đoạn cong lõm có cảnh quan thiên nhiên tươi mát mang tới thế đất đẹp và có ý nghĩa về mặt phong thủy.
    • – Thêm vào đó, vị trí của dự án còn nằm gần với chợ đầu mối Tam Bình, trung tâm hàng chính quận Thủ Đức, nằm sát với vùng lõi cây xanh rộng 300ha theo quy hoạch của thành phố.
    • – Dự án Sài Gòn Riverside City Thủ Đức còn được hưởng lợi từ các dự án lân cận như: khu sân golf giải trí rộng 200ha, bệnh viện quốc tế Việt Nam – Singapore,…
    • – Đặc biệt, từ dự án cư dân có thể dễ dàng đi đến các tỉnh, thành phố nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của phía Nam như Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An hay các tỉnh nằm tại Đồng bằng sông Cửu Long,…bằng cả đường bộ và đường thủy.

Những tiện ích hội tụ xung quanh dự án căn hộ Sài Gòn Riverside Thủ Đức.

Việc lựa chọn vị trí để thiết kế và xây dựng dự án Sài Gòn Riverside City Thủ Đức, chủ đầu tư cũng đã hướng tới sự thuận lợi dành cho mỗi cư dân trong việc tiếp cân với rất nhiều tiện ích hiện đại sẵn có trong khu vực có phạm vi bán kính chưa đầy 2km như: hệ thống trường học quốc tế từ cấp 1 đến cấp 3, bến xe miền Đông, các siêu thị lớn như Co.op Mart, VinMart, bệnh viện quốc tế, đại học Luật,…

Hệ thống những tiện ích ngoại khi hiện đại, đẳng cấp hội tụ xung quanh khu căn hộ Sài Gòn Riverside Thủ Đức

Với Căn Hộ Sài Gòn Riverside City Thủ Đức mọi thứ sẽ ở quanh bạn.

Như vậy, với vị trí vô cùng thuận lợi và đắc đại mà dự án khu căn hộ Sài Hòn Riverside City Thủ Đức đem lại bạn và gia đình sẽ được tận hưởng không gian sống thuận lợi và hội tụ những dịch vụ tiện ích hoàn hảo nhất.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn