SAIGON RIVERSIDE CITY- CĂN HỘ VÀNG GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ

Thứ năm - 09/05/2024 22:05
Dự án Saigon Riverside City xứng đáng là một căn hộ vàng. Một căn hộ lý tưởng giữa lòng...
Mục lục

Dự án Saigon Riverside City được xây dựng thuộc khu đất vàng ở trung tâm thành phố. Chủ nhân sẽ cảm nhận được một không gian sống hiện đại và tận hưởng trọn vẹn hương vị của cuộc sống.

Thủ Đức là khu đất đang được chú trọng đầu tư với những lợi thế sẵn có. Nơi đây có vị thế đắc địa, hạ tầng giao thông thuận lợi, tập trung vô số tiện ích. Nếu là người am hiểu về Thủ Đức, chắc hẳn Saigon Riverside City không còn là một cái tên xa lạ.

Dự án Saigon Riverside City được đầu tư xây dựng bởi công ty cổ phần bất động sản Hiệp Phúc. Đây sẽ là căn hộ lý tưởng cho cư dân an cư lập nghiệp, thuận lợi đầu tư

Căn hộ Saigon Riverside City, một vị trí vàng

Một trong những điều mà bạn sẽ phải lòng căn hộ Saigon Riverside City chính là vị trí mà dự án sở hữu. Vị trí đắc địa này làm hài lòng bất cứ khách hàng nào dù là khó tính nhất.

Căn hộ được xây dựng thuộc mặt tiền Xô Viết Nghệ Tĩnh, liền kề với đại lộ Phạm Văn Đồng.

Chọn căn hộ, ngoài vô số yếu tố về vị trí, thiết kế hay tiện ích, thì việc phong thủy căn hộ cũng là điều được nhiều người quan tâm. Căn hộ Saigon Riverside City tự hào sở hữu vị trí “ Nhất Cận Thị- Nhị Cận Giang- Tam Cận Lộ”

Dự án Saigon Riverside City sở hữu địa thế nhất cận thị. Nơi căn hộ được xây dựng là một vị trí chiến lược thuộc cửa ngõ Đông Bắc. Với vị trí tuyệt vời này, từ căn hộ cư dân dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận. Con đường đến khu trung tâm cũng rất gần. Đến quận 1, 2, 3, Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp chỉ chưa đến 10 phút.

Một vị trí nhị cận giang. Diện tích dự án Saigon Riverside City trải dài trên 300m mặt tiền sông Sài Gòn. Không gian của cư dân vì thế thêm trong lành, làn gió mát thổi vào căn hộ. Hơn thế, view cũng căn hộ cũng thêm đẹp với mặt hướng sông.

Thiết kế dự án mang đến không gian sống tự nhiên với một mặt hướng về sông Sài Gòn. Vị trí mang đến nét đặc biệt của căn hộ so với dự án khác

Căn hộ Saigon Riverside City sở hữu vị trí nam cận lộ. Dự án này ngay mặt tiền quốc lộ 13, trục đường huyết mạch. Từ nơi đây cư dân có thể dễ dàng đi mọi ngả, lưu thông đến các tỉnh lân cận thuận lợi.

Cư dân căn hộ còn được tận hưởng tiện ích là tứ tiện nghi. Ngay trong nội khu, mọi tiện ích từ rạp chiếu phim, phòng gym, spa đều được đáp ứng.

Căn hộ vàng với thiết kế đẳng cấp

Dự án Saigon Riverside City được đánh giá cao với việc tối ưu hóa diện tích căn hộ. Từng căn hộ được thiết kế tận dụng ánh sáng và nguồn năng lượng thiên nhiên. Cảm giác bình yên hiện hữu trong mọi không gian sống của chủ nhân.

Căn hộ Saigon Riverside City chính là căn hộ lý tưởng mà bạn ao ước bấy lâu nay. Dự án sở hữu 300m giáp sông Sài Gòn. Vị trí view này giúp mọi căn hộ thuộc dự án đều sở hữu hướng view thông thoáng. Về nhà, cư dân có thể trút bỏ mọi áp lực công việc, mệt mỏi cuộc sống. Chỉ còn lại những giây phút sống thư giãn, tận hưởng.

Phòng khách thiết kế với cửa kính lớn, hướng nhìn thẳng ra sống.

Hướng thiết kế không chỉ mang đến ánh sáng tự nhiên mà còn mang đến không khí trong lành. Làn gió mát từ sông Sài Gòn lan tỏa vào trong từng ngóc ngách của căn hộ

Giấc ngủ có tầm quan trọng trong cuộc sống con người. Hiểu được điều đó, thiết kế của căn hộ đem đến cho chủ nhân sự thoải mái nhất. Phòng ngủ thiết kế ấm áp với nội thất tinh tế. Cửa sổ xây dựng là cửa kính lớn. Mỗi sáng thức dậy, ánh nắng nhẹ nhàng chiếu rọi mang đến nguồn năng lượng cho chủ nhân.

Dự kiến tháng 12 năm 2017 sẽ là đợt mở bán đầu tiên của căn hộ. Dự án Saigon Riverside City sẽ được mở bán 2 block đẹp nhất là block B và block C. Tổng sổ căn hộ mở bán là 689 căn hộ. Thêm đó 12 căn nhà phố thương mại cũng được mở bán.

Cảm nhận một cuộc sống đẳng cấp

Tiện ích nội khu dự án Saigon Riverside City được thiết kế với tổng cộng là 6 phân khu chính.

Mặt bằng tổng thể, dự án Saigon Riverside City được thiết kế với tổng cộng là 6 phân khu chính.

Phân khu Riverside Garden với bến du thuyền, vườn BBQ , khu giải trí ven sông. Những vườn thiền yoga nhẹ nhàng, khu cắm trại, công viên cây xanh.

Phân khu Central Square xây dựng vơi quảng trường trung tâm, công viên trung tâm. Vườn treo trên không, phố đi bộ ánh sáng là những địa điểm vui chơi thú vị. Nơi đây còn xây dựng với khu tiểu cảnh, hồ nhân tạo, Terrace coffee.

Family zone với vườn thiên thần, khu độc sách, khu vận động sáng tạo dành cho trẻ, đồi cổ tích.

Phân khu thứ 5 là Commercial Zone. Phân khu xây dựng với Outlet Malls, Centrall Mall, các shophouse hiện đại. Công viên và vườn phố cũng được xây dựng tại phân khu này.

Phân khu 6, phân khu cuối cùng là nơi được thiết kế thuộc không gian bên ngoài. Vùng đất thiết kế với sky coffee, sky garden, khu ngắm sao. Nhà trẻ, sảnh đón, khu sinh hoạt cộng đồng cũng được xây dựng. Điểm nhấn của tiện ích là đường vai đai tròn đa năng và bãi giữ xe thông minh.

Dự án Saigon Riverside City xứng đáng là một căn hộ vàng. Một căn hộ lý tưởng giữa lòng trung tâm thành phố dành riêng cho chủ nhân đẳng cấp.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn