TIẾN ĐỘ THANH TOÁN CỰC TỐT CHO KHÁCH HÀNG DỰ ÁN SWAN BAY

Thứ năm - 09/05/2024 21:58
Khu đô thị Swan Bay đảo Đại Phước mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư một cơ hội sở hữu một...
Mục lục

Khu đô thị Swan Bay đảo Đại Phước mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư một cơ hội sở hữu một sản phẩm resort tại gia ngay trong tầm tay.

Bất động sản khu Đông Sài Gòn hiện vẫn đang sôi động với nhu cầu của khách hàng luôn ở mức cao. Tuy nhiên, sự thực để có thể sở hữu một ngôi nhà, một căn biệt thư chất lượng tại các khu vực có hạ tầng phát triển và đồng bộ là một điều không mấy dễ dàng. Bởi giá cả của các sản phẩn ở khu vực này thường cao và đòi hỏi mức tích lũy lớn.

Để có thể đáp ứng nhu cầu về sở hữu sản phẩm BĐS cao cấp như trên, thỏa mãn mọi tiêu chí của khách hàng như kể trên thì thương hiệu Swanbay City đã cho ra mắt thị trường dự án khu đô thị Swan Bay. Dự án bao gồm các loại hình sản phẩm như: nhà phố; biệt thự song lập; biệt thự cảnh quan; biệt thự ven sông; dinh thự với diện tích thiết kế xây dựng từ 119m2 – 540m2, có thiết kế xây dựng sẵn gồm 1 trệt, hai lầu, được bàn giao thô cho khách hàng.

Dự án biệt thự Swan Bay Nhơn Trạch Đồng Nai

Dự án biệt thự Swan Bay Nhơn Trạch Đồng Nai

Swan Bay đảo Đại Phước không chỉ đơn thuần là một sản phẩm căn nhà phố, biệt thự bình thường. Các giá trị sản phẩm bất động sản tại đây sở hữu cho mình một giá trị mang đậm chất nghỉ dưỡng đẳng cấp bởi hệ thống tiện ích dịch vụ được bố trí theo tiêu chuẩn resort cao cấp.

Tồng quan về khu biệt thự Marina Swanbay

Khu biệt thự Marina Swan Bay tọa lạc tại đảo Đại Phước được mệnh danh là hòn ngọc phía Đông Sài Gòn khi có quy mô lên tới 200 ha, địa thế hình giọt nước độc đáo. Được bao quanh bởi sông Sài Gòn đảm bảo đem lại môi trường sống thân thiện với không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên ngay tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn.

Khu biệt thự Marina SwanBay sở hữu lơi thế về sư phát triển của hạ tầng trong thời gian qua cũng như trong tương lai. Cùng với đó là vị trí tọa lạc đắc địa nên đang trở thành đích đến hấp đãn bậc nhất của các nhà đầu tư trên cả nước. Trong đó có giới doanh nhân thành đạt tới từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Biệt thự Marina Villas Swan Bay Đồng Nai

Biệt thự Marina Villas Swan Bay Đồng Nai

Lựa chọn an cư, đầu tư tại đây, bạn và gia đình có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm như: Dinh thự ven sông; Biệt thự ven sông và Biệt thự cảnh quan; Biệt thự Song lập; Nhà phố.

Xung quanh dự án được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp, hiện đại bao gồm: Bến du thuyền; sân golf 18 lỗ; trường học; bệnh viện; hồ bơi chuẩn quốc tế; công viên cây xanh; đường chạy bộ ven sông;…

Tiến độ thanh toán linh hoạt của khu biệt thự Marina Swan Bay

Chủ đầu tư với chủ trương khuyến khích, lôi kéo khách hàng lựa chọn Marina Swanbay để định cư nên đã đưa ra nhiều chính sách để thúc đẩy việc hình thành một cộng đồng cư dân tại dự án. Với các chính sách cụ thể, nổi bật hơn đó chính là phương thức thanh toán tốt giúp hỗ trợ cho khách hàng sở hữu những căn nhà phố, biệt thự tại nơi đây. Lịch thanh toán của dự án cụ thể:

Tiến độ thanh toán linh hoạt dành cho khách hàng của dự án Swan Bay Nhơn Trạch, Đồng Nai

+ Dinh thự: đặt cọc 200 triệu đồng/căn

+ Biệt thự, nhà phố: đặt cọc 100 triệu/căn

  • Đợt 1: Ký hợp đồng mua bán 10%

Trong năm đầu tiên khách hàng thanh toán chỉ có 35%

-Đợt 2: 3 tháng sau đợt 1: 10%

-Đợt 3: 6 tháng sau đợt 1: 5%

-Đợt 4: 9 tháng sau đợt 1: 5%

-Đợt 5: 12 tháng sau đợt 1: 5%

-Đợt 6: 15 tháng sau đợt 1: 5%

– Các đợt tiếp theo mỗi đợt cách nhau 3 tháng thanh toán chỉ 5%

-Đợt 7: 18 tháng sau đợt 1: 5%

-Đợt 8: 21 tháng sau đợt 1: 5%

-Đợt 9: 24 tháng sau đợt 1 – nhận nhà: 45%

-Đợt 10: 9 tháng sau khi nhận nhà: 5%

Trong giai đoạn này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ, chất lượng xây dựng của sản phẩm vì chủ đầu tư hiện nay đang cam kết bàn giao theo đúng tiến độ. Đồng thời dự án cũng được ngân hàng bảo lãnh và là dự án đi đầu, tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại vào việc chăm sóc sức khỏe cho cư dân bởi những tiện ích vượt trội như Resort tại gia. Marina Swanbay được kỳ vọng sẽ là nơi an cư lý tưởng và là niềm tự hào của mỗi cư dân.

Tại khu vực Đồng Nai hiện nay, chủ đầu tư cũng đang triển khai song song dự án Swan Parkvới mô hình hiện đại, sang trọng nhất trên thị trường, đảm bảo đem lại một sản phẩm biêt thự, nhà phố đáng để khách hàng xuống tiền ngay hôm nay. Mọi thông tin về hai dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi để nhận tư vấn chính xác nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn