DỰ ÁN CARAVA RESORT NHA TRANG ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ 5 SAO

Thứ năm - 09/05/2024 06:52
Dự án Condotel Carava Nha Trang là một sự lựa chọn sáng suốt của những nhà kinh doanh xuất sắc, giúp các chủ đầu tư...
Mục lục

Carava Resortcó điều gì thu hút ? Tại sao Dự án Carava Resort tại Bãi Dài Nha Trang được đánh giá đạt tiêu chuẩn 5 sao ? Hãy cùng Bất Động Sản Express phân tích và khám phá !

Nha Trang được xem là thị trường nghỉ dưỡng khu vực, thu hút một lượng khách lớn cả trong và ngoài nước đến với nơi đây, không những vậy nó còn là một mảng đề tài mới mẻ trong thị trường bất động sản, đầu tư vào dự án Condotel Carava Nha Trang là một sự lựa chọn sáng suốt của những nhà kinh doanh xuất sắc, giúp các chủ đầu tư có cơ hội sinh lời và tăng giá trị sản phẩm.

Carava resort nha trang với hệ thống tiện ích 5 sao

bai-bien-thanh-pho-nha-trang

Bãi Dài tại thành phố du lịch biển Nha Trang là một trong những Bãi Biển đẹp nhất hành tinh

Khách hàng đến với khu căn hộ, biệt thự Condotel Carava Nha Trang sẽ được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp mê hồn của thiên nhiên mà không ở đâu có thể có, chi phí cũng thấp hơn rất nhiều so với các địa điểm du lịch khác, chỉ bằng 1/3 so với thế giới, vậy còn chần chừ gì mà không đặt một vé đến nơi thiên đường này.

Dự án Carava Resort tọa lạc tại bờ biển Bãi Dài Nha Trang như một chốn thiên đường chốn trần gian

Chủ đầu tư ngay từ ban đầu đã định hình chuỗi dự án Carava Resort sẽ là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao và lựa chọn vị trí tọa lạc tại bờ biển Bãi Dài nơi mà các Resort cao cấp nhất Việt Nam đã và đang hiện hữu. Và đặc biệt trong dự án Carava Resort có một dinh thự rộng đến 1000m2 với giá cho thuê lên đến 500-600tr/ngày đêm. Và một bến du thuyền quốc tế sẽ điểm dừng chân cho các du thuyền trong và ngoài nước cập cảng du lịch và nghỉ ngơi.

ben-du-thuyen-carava

Bến du thuyền và tiện ích dự án Carava ngay trên mặt biển.

Carava Resort Nha Trang còn sở hữu vị trí thuận lợi về giao thông và cảnh quan. Được Đảo Bình Ba che chắn nên khu vực vui chơi tắm biển có sóng nhẹ và an toàn.

Những căn hộ nhỏ và toàn bộ khu phục vụ tiện ích tại Carava resort như Restaurant, spa room, Karaoke room, pool bar, Penthouse, beach bar … đều được thiết kế độc đáo bằng những hình ảnh cách điệu của cá biển và nón lá. Đặc biệt hơn là hầu như toàn bộ nội thất của Carava Resort Nha Trang đều lấy chất liệu từ gỗ, mang lại cảm giác ấm áp và đậm chất Việt Nam.

khu-nghi-xung-quanh-ho-noi-khu-carava

Khu vực ngồi nghỉ xung quanh hồ nội khu Condotel Carava Nha Trang

quay-bar-carava-hien-dai

Quầy Bar hiện đại phục vụ cho khách du lịch tại đây.
sanh-don-tiep-khach-hang-carava

Sảnh đón tiếp khách hàng dự án Carava Resort.
karaoke-carava-resort

Phòng karaoke sang trọng.
sanh-cuoi-tai-du-an-carava

Không gian đẳng cấp tại sảnh cưới dự án Carava Resort Nha Trang

TIÊU CHUẨN BÀN GIAO TẠI DỰ ÁN CARAVA RESORT NHA TRANG

Đơn vị thiết kế đã mang một không gian với tông màu nhẹ nhàng và trang thiết bị nội thất đầy đủ hiện đại sang trọng tạo nên một căn hộ tuyệt đẹp.

noi-that-carava-resort

Nội thất với tông màu gỗ của thiên nhiên tạo cảm giác gần gũi.

Cách bố trí và bày tiết nội thất thông minh cùng thiết kế tối ưu các diện tích sử dụng tạo nên một căn hộ hài hòa về không gian trong và ngoài.

thiet-ke-carava-resort

Tầm nhìn ra biển của cả phòng khách và phòng ngủ.
phong-tam-carava-resort

Phòng tắm được thiết kế rộng rãi sang trọng và có cả hướng view ra biển là điểm nhấn của thiết kế căn hộ Condotel Carava Resort Nha Trang.

>>>>>>>Xem thêm:Tại sao công suất phòng biệt thự biển luôn hơn 90%!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn