ẤN TƯỢNG KINGDOM 101

Thứ năm - 09/05/2024 22:08
Dự án kingdom 101 hứa sẽ đem đến cho quý khách hàng những điều tuyệt vời nhất khi sống tại căn...
Mục lục

Dự án Kingdom 101 có gì đáng chú ý, vì sao nó lại gây được tiếng vang lớn đến như vậy trên thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua?

Vâng, chắc có lẽ đó là những câu hỏi đang hiện hữu trong suy nghĩ của quý vị, với bài viết này chúng tôi hi vọng phần nào đó sẽ giúp quý khách hàng có câu trả lời cho riêng mình.

Kingdom 101 được sự phối hợp giữa công ty đầu tư và phát triển Đô thị Đông Dương – thuộc tập đoàn Hoa Lâm với chủ đầu tư là Coteccons.

Theo như dự kiến sẽ khởi công vào ngày 29/9/2017 và theo tiến trình đặt ra sẽ hoàn thành trong quý IV năm 2019. Vậy

Dự án kingdom 101 được đặt ở đâu?

Sau khi được sự thống nhất giữa công ty và chủ đầu tư, mọi người đều đưa đến quyết định chọn quận 10 là nơi đặt dự án.

Cụ thể dự án kingdom 101 được đặt tại 334 Tô Hiến Thành, phường 14 thuộc quận 10 thành phố HCM.

Bối cảnh dự án kingdom 101 – bức tượng đài của quận 10 trong tương lai

Với vị trí nằm gần trung tâm thành phố là của ngõ của nhiều tuyến đường dẫn từ quận này qua quận khác. Tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa nhiều phường với nhau, nó không bị đơn điệu giữa lòng thành phố mà trở nên trang hoàng hơn.

Tiện ích tại nơi này ra sao?

Sau khi quan sát khách quan nhu cầu thị yếu của con người, từ chủ đầu tư đến những người điều hành dự án đã cho xây dựng nên những khu trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, siêu thị… Cụ thể còn có:

Hồ bơi tràn bờ đạt chuẩn omlypic, bơi lội là sở thích của rất nhiều cá nhân, thì tại đây quý khách có thể yên tâm về dịch vụ của chúng tôi, với nhưng thang nước khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi.

Với công viên rộng lớn, được bao bọc bởi những hàng cây xanh rợp tạo không gian trong lành thoải mái.

Công viên cây xanh với diện tích rộng phù hợp cho việc tản bộ thư giãn. Đây cũng có thể là địa điểm cắm trại picnic, vui chơi cho gia đình dịp cuối tuần.

Ngoài ra còn xây dựng gì nữa không?

Ngoài việc xây dựng hồ bơi các khu vui chơi giải trí, dự án còn cho xây dựng nên một số công trình khác như.

Khu mua sắm, siêu thị Minimart nơi thu hút sự quan tâm của các quý bà yêu thích shopping, hay các chị em nội chợ thì đây sẽ là một địa điểm thú vị.

Những tiện ích hấp dẫn của dự án Kingdom 101 Thành Thái hứa hẹn một cuộc sống thượng lưu cho chủ nhân sở hữu

Phòng tập gym dành cho cánh đàn ông yêu thích thể thao, muốn sở hữu thân hình 6 múi. Hay dành riêng cho những người yêu thích thể thao rèn luyện sức khỏe nâng cao lối sống khoa học.

Đây phải chăng là lí do mà dự án kingdom 101 ngay từ phút đầu đã thu hút được sự quan tâm chú ý của quý khách hàng.

Còn an ninh ở đây ra sao, có được đảm bảo không?

Kingdom 101 được xây dựng nên để đáp ứng nhu cầu mong muốn thay đổi không gian sống. Để tạo cảm giác an toàn cho mọi người, an ninh ở đây luôn được chú ý đề cao cảnh giác.

Hệ thống an ninh được trang bị video call hoạt động liên tục ở khắp mọi nơi từ cổng tầng hầm đến sảnh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách.

Để cho quý khách hàng cảm nhận không gian ấm cúng, nhà là nơi để trở về, luôn cảm thấy được sự an toàn khi sống trong căn hộ kingdom 101.

Chi tiết căn hộ trong dự án này như thế nào ?

Từng căn hộ trong dự án được thiết kế một cách tinh tế và vô cùng thông minh, tận dụng tối đa từng mét vuông để mang lại công năng đầy đủ.

Kingdom 101 với thiết kế bố chí 1-3, nghĩa là một căn sẽ có từ 1-3 phòng ngủ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ được tiện nghi.

Căn hộ Kingdom Thành Thái dự tính được bàn giao vào quý 4 năm 2019 với full nội thất cao cấp. Thiết kế căn hộ mang đến sự nhẹ nhàng, yên bình giữa tấp nập ồn ào của thành phố.

Có đủ diện tích dành cho nhà ăn, phòng dành cho khách đến nhà chơi, phòng khách còn là nơi đại gia đình tự họp quây quần bên nhau, là khoảng thời gian ấm cúng nhất trong ta.

Mỗi một căn nhà, căn hộ đều không thể thiếu đó là phòng bếp điểm nhấn của căn nhà là khi có bàn tay người phụ nữ, nơi ngọn lữa hạnh phúc luôn rực sáng.

Với vị trí cùng với tiện nghi như vậy dự án kingdom 101 được các giới chuyên gia đánh giá có tiềm năng vượt trội nhất tính đến thời điểm hiện tại.Và

Giá bán ra của căn hộ là bao nhiêu?

Theo khảo sát thì giá bán của từng căn hộ rơi vào tầm 50 triệu đồng/m2, với một mức giá được đánh giá là vô cùng hợp lí đối với những người có thu nhập trung bình khác trở lên, sẽ không khó để sở hữu nó.

Kingdom 101 quận 10 có giá bán ưu đãi và phương thức thanh toán linh hoạt.

Giá bán ra của từng căn chung cư ở đây, có khi còn thấp hơn giá bán của một số căn khác ngoài thị trường, mà kingdom 101 còn được đảm bảo về chất lượng cùng với tiện nghi sang trọng tại dự án.

Với một mức giá như vậy tại sao chúng ta lại không nhanh tay nắm bắt lấy cơ hội này cơ chứ, để có thể dinh ngay cho mình và gia đình một ngôi nhà mới.

Dự án kingdom 101 hứa sẽ đem đến cho quý khách hàng những điều tuyệt vời nhất khi sống tại căn chung cư này. Và là con gà đẻ trứng vàng cho các nhà đầu tư.

Chúng ta hãy nhanh tay để sở hữu riêng cho mình một căn hộ mơ ước bấy lâu nào.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn