DỰ ÁN  KINGDOM 101 THÀNH THÁI – TIỆN ÍCH CUỘC SỐNG

Thứ năm - 09/05/2024 22:16
Chọn căn hộ tại Dự án Kingdom 101 Thành Thái để cảm nhận cuộc sống dành cho riêng bạn.
Mục lục

Dự án Kingdom 101 Thành Thái mang đến những trải nghiệm về cuộc sống thiên đường. Kingdom 101 thiết kế với tiện ích hạng sang, khẳng định đẳng cấp chủ nhân.

Căn hộ cao cấp đang được xây dựng ngày càng nhiều phục vụ nhu cầu con người. Sự lựa chọn căn hộ đa dạng mang đến nhiều trải nghiệm cho con người. Nếu đang tìm kiếm một cuộc sống thượng lưu, ắt hẳn bạn không thể bỏ qua Kingdom 101.

toàn cảnh dự án kingdom 101

Căn hộ cao cấp Kingdom 101 Thành Thái là hình ảnh về dự án đỉnh cao, được thiết kế với vô vàn tiện ích sẽ làm hài lòng bất cứ chủ nhân nào.

Kingdom 101, tiện ích bên trong khuôn viên khu căn hộ:

Dự án Kingdom 101 Thành Thái được xây dựng tại số 334 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10. Đây là vị trí đắc địa, khoảng đất vàng hiếm có còn sót lại. Nhờ địa thế đắc địa đó mà nhà đầu tư đã cho xây dựng tiện ích nội khu sang trọng. Trong tương lai, Kingdom 101 sẽ là biểu tượng mới cho cuộc sống đẳng cấp

Căn hộ Kingdom 101 thiết kế với vô vàn tiện ích nội khu đa dạng.

Một trong những điểm nhấn của dự án là thiết kế của sảnh. Kingdom 101 xây dựng với sảnh tiệc trong nhà, sảnh louge, sảnh tiếp khách.

Thiết kế sảnh louge của nội khu căn hộ Kingdom 101 thuộc quận 10. Sảnh louge với đường nét độc đáo, những chi tiết nội thất nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng.

Cư dân sinh sống có thể dành thời gian thư giãn tại phòng đọc sách, phòng giải trí. Đây là khu vực hiện đại, sẽ làm hài lòng bất cứ ai ghé qua.

Kingdom 101 mang đến cuộc sống tươi trẻ với phòng gym, phòng spa, yoga và sauna trong nhà. Khu vực được phục vụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Căn hộ còn có khu tập thể dục ngoài trời. Chủ nhân vừa có thể rèn luyện sức khỏe vừa có thể hít thở không khí trong lành.

Vào dịp cuối tuần, bạn có thể dành thời gian tại khu ăn uống cafe hay trung tâm thương mại.

Trẻ em sẽ có không gian vui chơi thỏa thích với phòng chơi, phòng sinh hoạt riêng.

Và một điểm nhấn của Kingdom 101 quận 10 là thiết kế hồ bơi. Hồ bơi thiết kế sang trọng, hiện đại. Ngoài hồ bơi dưới đất thì còn hồ bơi trên cao đẳng cấp. Hồ bơi còn thiết kế riêng dành cho trẻ em

Hồ bơi trên cao đẳng cấp tại dự án Kingdom 101 Thành Thái. Chủ nhân vừa có thể thả mình vào làn nước mát thư giãn vừa có thể ngắm khung cảnh thành phố lung linh từ trên cao.

Cảm nhận phong cách sống hiện đại với tiện ích ngoại khu:

Ngoài trung tâm thương mại bên trong nội khu, cư dân còn có thể đến các khu thương mại ngoại khu.

Từ Kingdom 101 quận 10, cư dân dễ dàng kết nối với Coopmart Phú Thọ, Bigc Tô Hiến Thành. Những khu trung tâm thương mại hiện đại, với đầy đủ hình thức thương mại.

Dự án Kingdom 101 Thành Thái quận 10 được xây dựng thuận tiện cho các gia đình có người già và trẻ em. Bạn dễ dàng kết nối với bệnh viện Nhi Đồng 1, nhân dân 115, Trung Ương Trưng Vương.

Kingdom 101 gần với công viên Lê Thị Riêng. Là nơi bạn có thể tổ chức vui chơi hay đơn giản đi bộ thư giãn.

Căn hộ gần với trường đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh.

Kingdom 101 cũng rất gần với sân thể thao: Sân vận động Phú Thọ, sân vận động Thống Nhất.

Những tiện ích hấp dẫn của Dự án Kingdom 101 Thành Thái hứa hẹn một cuộc sống thượng lưu cho chủ nhân sở hữu.

Sở hữu căn hộ với tích hợp tiện ích nội khu và ngoại khu :

Ắt hẳn với những tiện ích nội khu và ngoại khu, thì bạn không thể không cân nhắc.

Kingdom 101 mang đến sự lựa chọn căn hộ đa dạng tùy theo mục đích sử dụng. Căn hộ Kingdom 101 thiết kế với căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

Diện tich căn hộ 1 phòng ngủ từ 50m2 đến 60 m2 phù hợp cho người đơn thân và gia đình trẻ

Căn hộ 2 phòng ngủ sang trọng với diện tích 70m2 đến 80m2.

Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 90m2 đến 105m2 phù hợp cho gia đình lớn.

Bên trong căn hộ Kingdom 101 với nội thất sang trọng hiện đại, thiết kế đẳng cấp khẳng định giá trị của chủ nhân.

Dù chọn căn hộ nào thì chủ nhân cũng có thể hoàn toàn yên tâm. Căn hộ khi được bàn giao sẽ gồm full nội thất. Thiết kế căn hộ thông thoáng, tận dụng gió trời, ánh sáng tự nhiên.

Đơn vị nhận trách nhiệm xây dựng của dự án Kingdom 101 là Coteccons. Một trong những công ty xây dựng hàng đầu của Việt Nam.

Giá dự kiến cho những ai mong muốn sở hữu căn hộ là 50m2 đến 55 triệu/m2. Căn hộ sẽ được bàn giao sau khoảng 24 tháng thi công.

Vietinbank sẽ là ngân hàng hỗ trợ vay vốn cho căn hộ Kingdom 101 Tô Hiến Thành.

Dự án Kingdom 101 Thành Thái mang đến những trải nghiệm cuộc sống mới với tích hợp nội khu và ngoại khu. Cuộc sống chủ nhân sẽ luôn là những phút giây thiên đường, xóa tan mệt mỏi của công việc.

Chọn căn hộ tại Dự án Kingdom 101 Thành Thái để cảm nhận cuộc sống dành cho riêng bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn