NHÀ PHỐ LOVERA PARK MỚI RA MẮT THỊ TRƯỜNG

Thứ năm - 09/05/2024 22:08
Nhà Phố Lovera Park với quy mô xây dựng gồm 3 phân khu compound 19 block, và 897 căn chung cư được...
Mục lục

Nhà Phố Lovera Park được triển khai xây dựng từ khi nào? công ty chịu trách nhiệm đầu tư là ai?

Đó có lẽ là những câu hỏi đang khuất mắc trong suy nghĩ của quý vị, với bài viết này chúng tôi hi vọng quý khách sẽ tìm được câu trả lời cho riêng mình.

Lovera park là dự án biệt thự cao cấp thuộc nhà phố khang điền bình chánh thành phố HCM được sự phối hợp đầu tư kinh doanh BĐS – công ty con của tập đoàn BCCI.

Dự án lovera park với vị trí vô cùng thuận lợi, là cửa ngõ thông giao của nhiều tuyến đường

Theo như thông tin mà chúng tôi cập nhật được, thì dự án nhà phố lovera park xây dựng tại vị trí nằm giữa 2 tuyến đường Trinh Quang Nghị và tuyến đường Tân Liên, thuộc xã phong phú, huyện Bình Chánh TP HCM.

Là của ngõ thông giao của nhiều tuyến đường chúng tôi tin rằng dự án sẽ làm nên những điều kì diệu. Đó là sự thuận lợi cho việc giao lưu buôn bán, đi lại một cách thuận tiện và dễ dàng hơn.

Hạ tầng giao thông hiện hữu tại nhà phố biệt thự Lovera Park Bình Chánh

Với việc lựa chọn vị trí như vậy được các giới chuyên gia đánh giá là vị trí đắc địa khi nằm gần trung tâm của thành phố đến thế đó là điểm cộng đầu tiên dành cho dự án này. Vậy

Ai là người đứng ra đầu tư và chịu trách nhiệm xây dựng.

Dự án nhà phố lovera park là dự án tâm huyết của công ty TNHH đầu tư kinh doanh BĐS thuận phát, khi sở hữu lên đến 57,3% số cổ phần của BCCI, vì vậy nó trở thành công ty con của một tập đoàn lớn BCCI.

Vậy quy mô của dự án ra sao?

Vâng, với tổng diện tích của dự án là 22ha, được trích ra trong qũy đất lên đến 100ha Việt Phú graden BCI, thuộc khu dân cư phong phú 4, một diện tích tuy không phải là quá lớn nhưng đây là sự đầu tư với quy mô rõ ràng.

Lovera park dự án với quy mô xây dựng lớn gồm 3 phân khu compound 19 block, và 897 căn hộ chung cư được thiết kế một cách tinh tế.

Đẳng cấp của dự án nhà phố lovera park được toát lên từ sự tinh tế của từng căn hộ

Dự án được phân khu ra làm sao?

Theo như thông tin mà chủ đầu tư-công ty kinh doanh BĐS thuận phát cung cấp thì dự án sẽ được chia ra làm 3 phân khu để xây dựng.

Phân khu một bao gồm 621 căn với các block A, B, C, E, F, G, H, K, L, diện tích dự kiến của các căn rơi vào tầm 5x 15m và 7x15m.

Phân khu hai sẽ là 145 căn với các block theo thứ tự lần lượt là H, N, P, cùng với diện tích giống như phân khu một là 5x15m, 6x15m, 7x15m.

Như vậy sau việc xây dựng 2 phân khu trên thì số còn lại được dùng để xây dựng phân khu 3, với 131 căn hộ cùng với các block U, Q, T, S, R. Ngoài ra còn có 7 căn biệt thự và 8 căn nhà phố với diện tích 6x30m.

Việc xây dựng như thế nó như một lời để khẳng định rằng với quy mô rộng lớn cùng với việc phân khu xây dựng căn hộ, dự án sẽ đem đến cho quý vị cơ hội được lựa chọn, một nơi có thể trong tương lai gần sẽ trở thành nhà của mình.

Tiện ích tại nhà phố này như thế nào?

Quan tâm đến bất kì một dự án nào chúng ta hầu hết đều chú ý đến tiện nghi của dự án đó như thế nào có đúng không ạ.

Vâng, với dự án nhà phố lovera park của chúng tôi, quý khách có thể yên tâm với các dịch vụ tiện ích tại nơi này cụ thể là

Hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đa dạng là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của dự án

Khi bắt đầu phác thảo dự án thì đa phần các kỹ sư đã tìm hiểu và tham khảo trước nhu cầu thị yếu của người tiêu dùng để rồi cho xây dựng nên các khu trung tâm, dành ra nhiều khoảng đất trống để xây dựng công viên, …vv.

Không chỉ dừng lại ở việc xây dựng một vài công trình như vậy.

Không chỉ dừng lại ở việc xây dựng một vài công trình như vậy, dự án còn được triển khai khi xây dựng nên các siêu thị minimart- nơi cung cấp thực phẩm sạch cho mọi nhà.

Bên cạnh đó siêu thị của chúng tôi với những sản phẩm ngoại nhập được đảm bảo an toàn về chất lượng, giá cả hợp lí quý khách có thể yên tâm khi sử dụng thực phẩm ở đây.

Ngoài ra dự án còn cho xây dựng hồ bơi trong xanh, và có tới tận 2 sân thể thao đa năng trong nhà và ngoài trời, phù hợp với sở thích của từng cá nhân.

Có phòng tập gym, đầy đủ bộ máy đáp ứng được đủ số lượng cho quý khách khi tham gia luyện tập.

Có nhà hàng đạt chuẩn 5 sao, với cách phục vụ chu đáo nhiệt tình, món ăn phong phú đảm bảo về khẩu vị của từng người. Và là địa điểm ăn uống phù hợp cho quý khách khi công việc bận rộn không có thời gian đun nấu.

Điểm nhấn của lovera park tại quán caffe.

Cafe là thứ đồ uống không còn xa lạ gì với mọi người, nhưng với cách biến tấu tìm ra điểm mới điểm khác biệt.

Không thể thiếu đó là không gian trà đạo dành riêng cho quý khách nào yêu thích sự yên tĩnh. Muốn có khoảng không tĩnh lặng để làm việc hay lặng thầm cảm nhận dòng chảy của cuộc sống.

Vậy hãy đến với lovera park của chúng tôi, nơi cách biệt với lối sống vội vã ồn ào ngoài kia, đến để cảm nhận dòng chảy nhẹ nhàng của cuộc sống.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn