5 Điều KHÁCH HÀNG MUỐN BIẾT VỀ ONE VERANDAH QUẬN 2

Thứ năm - 09/05/2024 22:23
Lựa chọn One Verandah quận 2- Sự lựa chọn thông minh cho hiện tại và tương lai. Vậy thì đầu tư theo...
Mục lục

One Verandah quận 2 – Sự lựa chọn đúng đắn và thông minh của khách hàng.

One Verandah quận 2 là một trong những dự án sang trọng và đẳng cấp do chủ đầu tư Mapletree vận hành và phát triển. Là một trong những dự án mới được ra mắt tại quận 2, One Verandah quận 2 là một trong những dự án hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản quận 2. Và rằng nếu như bạn cũng là một trong những khách hàng đang quan tâm về dự án này thì hãy lưu ý 5 điều đặc biệt nhất về One Verandah quận 2 ngay sau bài viết dưới đây.

Toàn cảnh khu căn hộ dự án One Verandah Quận 2 do Mapletree làm chủ đầu tư.

Những giá trị sống hoàn hảo mà One Verandah quận 2 đem lại cho cư dân trong tương lai.

Điều làm cho chúng tôi thích One Verandah quận 2 là dự án có bờ sông lớn, sống tại One Verandah quận 2 chúng tôi tin rằng dự án này sẽ đem lại những giá trị sống vô cùng hoàn hảo. Cụ thể dó là:

  • One Verandah quận 2 có 4 mặt tiền đường lại nằm liền kề ngay với khu đô thị Thủ Thiêm chắc chắn sẽ đem đến không gian sống hoàn hảo. Lại công thêm không gian sống cực kì trong lành và mát mẻ, sẽ thật tuyệt khi bạn được nghỉ ngơi tại đây sau một ngày làm việc mệt mỏi phải không nào.
  • Dịch vụ sống đẳng cấp, tối ưu cho từng cư dân sinh sống tại dự án. Mọi cư dân One Verandah quận 2 sẽ có một cuộc sống thoải mát, chất lượng và đảm bảo an toàn.
  • Thiết kế căn hộ One Verandah quận 2 vô cùng độc đáo, tối ưu các căn hộ có view ra bên sông và cụ thể ;à có 80% các căn hộ tại dự án này đều có hướng view ra sông.
  • Tổ hợp tiện ích vô cùng hiện đại và hoàn hảo dành cho mọi lứa tuổi tạo nên một cuộc sống tiện nghi cho mọi cư dân.

Nếu quý vị và các bạn đang có ý định là mua căn hộ One Verandah quận 2 để ở, theo chúng tôi đánh giá thì đây là sự lựa chọn rất tốt cho gia đình của bạn.

Đẳng cấp sống căn hộ One Verandah quận 2 nhờ chủ đầu tư danh tiếng.

One Verandah quận 2 đươc vận hành và phát triển bởi chủ đầu tư Mapletree (đến từ Singapore). Với kinh nghiệm và uy tín lớn trên thị trường bất động sản thì ắt hẳn Mapletree đã chẳng còn là cái tên xa lạ với những dự án khủng như Tòa nhà văn phòng hạng A Mapletree Business center, trung tâm thương mại SC Vivocity, căn hộ cao cấp Richlane Residence, khu phức hợp Saigon South Place quận 7 và rất nhiều những dự án khác nữa.

Chủ đầu tư dự án One Verandah – Mapletree với nhiều năm kinh nghiệm.

Với tổng số vốn đầu tư lên đến gần 40 tỷ thì chủ đầu tư Mapletree đã chứng thực được năng lực và uy tín tuyệt đối. Không quá tự tin khi nói rằng One Verandah quận 2 trong tương lai sẽ là một không gian sống vô cùng hoàn hảo, sang trọng và đẳng cấp.

Những con số liên quan đến dự án One Verandah quận 2.

Dự án One Verandah quận 2 được quy hoạch trên tổng nền diện tích đất là 1,7 ha. Toàn dự án có tổng sô 779 căn hộ cộng với căn hộ thương mại. Với các tầng đều có mục đích sử dụng rõ dàng. Tầng 1 và 2 là để đậu xe nổi, tầng 3 là hệ thống các tiện ích hiện đại tại dự án, từ tầng 4- 20 là các căn hộ điển hình và từ tầng 21-22 là loại căn hộ Duplex và Penhouse.

Dự án Varanda quận 2 với đầy đủ tiện ích nội khu hấp dẫn

One Verandah quận 2 được xây dựng với đa dạng các loại hình căn hộ từ 1- 3 phòng ngủ với diện tích giao động từ 55m2- 108m2 đem đến nhiều sự lựa chọn cho mọi khách hàng. Khi bàn gia, dự án One Verandah quận 2 sẽ được hoàn thiện cơ bản về nội thất như: Điều hòa, cửa chống cháy, bếp hoàn thiện, khóa thông minh, sàn gỗ phòng ngủ, hệ thống thông tin liên lạc nội bộ đều được tích hợp đầy đủ.

Giá bán hợp lí của căn hộ One Verandah quận 2.

Một trong những yếu tố không thể không nhắc đến đó chính là giá bán của dự án One Verandah quận 2 là bao nhiêu? Dự án One Verandah quận 2 có giá bán trung bình dao động từ 46 triệu- 55 triệu/m2 (chưa bao gồm VAT) so với các dự án lân cận. Có thể nói mức giá bán này là rẻ hơn 8 triệu- 25 triệu/m2 so với dự án Đảo Kim Cương, Waterina Suites hay Feliz En Vista mà chất lượng cuộc sống tại dự án này lại chẳng hề kém cạnh.

Đặc biệt, với mức giá từ 46 triệu/m2 trở lên thì chắc chắn giá trị các căn hộ tại One Verandah quận 2 sẽ được tăng theo thời gian.

Có nên mua One Verandah quận 2 để đầu tư?

Dự án One Verandah quận 2 được tung ra thị trường trong khoảng thời gian khá hợp lí thế nên cơ hội tăng giá gần như là khá rõ ràng. Với yếu tố chờ là cây cầu quan Đảo Kim Cương nối với dự án sắp được động thổ thì chắc chắn sẽ làm giá bán của One Verandah quận 2 tăng mạnh khi dự án được đi vào khai thác.

Tiện ích nội khu, ngoại khu đầy đủ hiện hữu tại One Verandah Quận 2

Vậy thì đầu tư theo phương án nào là hợp lí? Có khá nhiều nhà đầu tư quan tâm đến hình thức đầu tư lướt sóng thể những theo như chúng tôi thì hình thức này là khá khó để có thể sinh lại cao vì tổng số căn cũng gần 800 mà hiện tại thị trường lại rất khó có những cú sốc về giá. Phương án đầu tư mua đi bán lại theo chúng tôi đánh giá thì quý vị hãy đợi dự án hoàn thiện và dân cư sinh sống được khoảng 6 tháng thì bắt đầu bán lại. Thời điểm đó cầu qua Đảo Kim Cương đã xong, chất lượng dịch vụ nâng cao, cư dân sinh sống nhiều lên thì đây chính là cơ hội và thời điểm giúp căn hộ của quý vị có giá trị tăng cao.

Lựa chọn One Verandah quận 2- Sự lựa chọn thông minh cho hiện tại và tương lai.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn