LOVERA PARK- THIÊN ĐƯỜNG CỦA NHỮNG  NGÔI NHÀ MỚI

Thứ năm - 09/05/2024 22:08
Lovera Park Bình Chánh và lý do vì sao ta nên chọn dự án, có điều gì đặc...
Mục lục

Lovera Park và lý do vì sao ta nên chọn dự án, có điều gì đặc biệt tại dự án? điểm nổi bật của lovera park là gì?

Lovera park, là dự án được đầu tư, xây dựng quy mô lớn với hơn 1000 sản phẩm. Gồm có biệt thự và nhà phố liền kề, thể hiện sự trang trọng, đẳng cấp trong từng căn hộ.

Lovera park với vị trí đắc địa trên quận Bình Chánh.

Sau những thành công của dự án trước đây tổng đầu tư công ty TNHH của tập đoàn BĐS Thuận Phát đã chuyển vùng kinh doanh sang phía nam của thành phố.

Dự án biệt thự khang điền bình chánh- đẳng cấp từ cái nhìn đầu tiên

Dự án nhà phố biệt thự lovera park là dự án được đầu tư với hàng ngàn tỷ đồng. Bao gồm nhà phố sang trọng cùng với biệt thự liền kề tạo nên bố cục hài hào với không gian của thành phố.

Như vậy dự án này được đặt tại phía nam của thành phố Sài Gòn, nằm giữa 2 trục đường chính là tuyến Trịnh Quang Nghị và đường Tân Liêm, thuộc xã phong Phú huyện bình chánh TP HCM.

Ngày mở bán của dự án là ngày nào?

Lovera park, là dự án nhà phố biệt thự cao cấp khang điền Bình Chánh, thuộc quận 4, thành phố Sài Gòn. Chính thức được mở bán đợi đầu tiên vào cuối tháng 10 đầu tháng 11 năm 2017.

Với tổng số vốn đầu tư của dự án lên đến 1,073 tỷ đồng cùng sự xây dựng các phân khu khác nhau đều cho thấy tâm huyết của chủ đầu tư đặt hết vào dự án này. Lovera park, hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn lốc mới cho thị trường bất động sản phía Nam trong thời gian tới.

Kế hoạch triển khai bán hàng sẽ được gói gọn trong tháng 11 và tháng 12 tới

Theo như thông tin mà chúng tôi cập nhật được từ bản tin thông báo của công ty, thì kế hoạch triển khai bán hàng sẽ được gói gọn trong tháng 11 và tháng 12 tới để quý khách có thể đón năm mới ở một không gian hoàn toàn khác.

Ngày 9/11 mở cửa nhà mẫu cho quý khách tham khảo và cho đến ngày 11/11/2017 công ty sẽ cho mở bán 250 căn Block H, K, L, và theo dự kiến nếu số lượng khách mua tăng lên vượt kế hoạch thì mở bán tiếp những căn hộ còn lại.

Ngày 9/12 công ty sẽ cho bàn giao nhà đợt đầu tiên. Quý khách mua nhà có thể nhận ngay ngôi nhà mới của mình với các bước thanh toán đơn giản và dễ dàng trước 4 đơn vị phân phối chính thức, Sunland, Cen, Mland và PHP.

Lovera park, đẳng cấp toát lên từ tiện nghi.

Điểm đáng chú ý của dự án là từ cách nhìn nhận khách quan, từ sự quan sát tinh tế từ bên ngoài có thể nhìn thấy được cách sắp xếp bố cục của dự án, bố cục hài hòa đẹp mắt.

Tại Lovera Park, công viên rộng tới 5ha tạo cảm giác thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên tiện ích cho những buổi picmic

Với việc dành ra 5ha để xây dựng công viên là một sự tính toán kĩ lưỡng, luôn đặt nhu cầu thị yếu của cư dân lên hàng đầu, muốn đem đến cho quý khách tại đây có cảm giác gần gũi với tự nhiên.

Dự án còn cho xây dựng phòng tập thể dục thể thao với 2 sân tập đa năng có cả trong và ngoài trời phù hợp với sở thích của từng cá nhân. Có phòng tập gym cung cấp đủ số lượng thiết bị máy móc hiện đại phục vụ tối đa cho cư dân.

Bên cạnh việc xây dựng một số công trình như trên lovera park còn cho xây dựng gì nữa không?

Bên cạnh việc xây dựng một số công trình như trên, thì dự án còn tạo dựng nên một số khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt chú ý đến cư dân nhí, với các hoạt động trong nhà và ngoài trời thú vị.

Có hồ bơi tràn bờ đạt chuẩn, trong trẻo, rộng lớn và thoáng mát, có mực phân chia các thang nước rõ ràng để mọi lứa tuổi có thể chọn cho mình mực nước an toàn khi tham gia hoạt động dưới nước này.

Hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đa dạng là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của dự án

Với những bà mẹ bỉm sửa cần một không gian yên tĩnh là không thể thiếu thì đến với lovera park là một lựa chọn chính xác, với hệ thống phòng trà được thiết kế cách biệt với sự ồn ào nhộn nhịp ngoài kia.

Lovera park khu mua sắm tuyệt vời.

Chúng tôi những người đồng hành cùng dự án nhận thấy rằng đến với lovera park các bạn sẽ yên tâm với từng dịch vụ của chúng tôi với cách phục vụ nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc

Đối với những chị em phụ nữ yêu thích công việc nội chợ lại ngại đi xa thì tại lovera park với thiết kế siêu thị minimart việc mua sắm sẽ trở nên rễ dàng hơn rất nhiều. Tiết kiệm được kha khá thời gian cho cư dân.

Siêu thị của chúng tôi với những mặt hàng ngoại nhập. Đảm bảo an toàn tuyệt đối về chất lượng và số lượng của từng mẫu mã sản phẩm, luôn cung cấp nguồn thực phẩm sạch, các yếu phẩm cho toàn cư dân.

Tiện ích ngoại khu của nhà phố Bình Chánh.

Hình ảnh một góc thu nhỏ dự án cùng với những tiện ích mà dự án đem tới, với những khu vực liền kề

Ngoài những tiện ích mà dự án xây dựng nên, cư dân ở đây còn được thừa hưởng những tiện ích sẳn có của khu vực, chỉ cách dưới 500m xung quanh căn chung cư như sau:

  • Khoảng 500m trở ra có trường học cấp 1,2,3, Phong Phú liền kề nhau, cùng với trường mẫu giáo Hướng Dương.
  • Bệnh viện, cung thể thao Phong Phú, sân banh Thành Long.
  • Chợ dân sinh Phú lạc, khu mua sắm, ủy ban nhân dân Phong Phú.


Lovera park ôm chọn giữa lòng Thành phố HCM- một cách ấm áp đến lạ thường

Với những tiện ích mà dự án này đem đến cho chúng ta là không kể hết được, vậy lí do tại sao lại không nhanh tay sở hữu cho mình và gia đình một ngôi nhà mới, một không gian mới cơ chứ.

Đến với lovera park chúng tôi tin rằng đó là sự lựa chọn thông minh của quý khách hàng.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn