TÌM HIỂU BẢNG GIÁ BÁN CĂN HỘ ASCENT LAKESIDE QUẬN 7

Thứ năm - 09/05/2024 22:25
Giá Bán Căn Hộ Ascent Lakeside Quận 7 là bao nhiêu? Đánh giá và phân tích...
Mục lục

Giá bán Căn hộ Ascent Lakeside là bao nhiêu? Bài viết này chúng tôi phân tích và tổng hợp bảng giá bán giai đoạn đầu của dự án Ascent Lakeside với mong muốn mang lại cho khách hàng có giá bao nhiêu?

Căn hộ Ascent Lakeside có giá bao nhiêu? Chính sách giá bán chính thức của Dự án Ascent Lakeside là gì? Để sở hữu căn hộ tại đây khách hàng cần chuẩn bị tài chính ra sao?… Hàng loạt các câu hỏi về giá của dự án và những vấn đề liên quan đến chính sách, tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể trong bài chia sẻ dưới đây.

 căn hộ Ascent Lakeside Quận 7 chuẩn bị mở bán

Phối cảnh tòa tháp căn hộ Ascent Lakeside Quận 7 chuẩn bị mở bán

Các thông tin này được cung cấp bởi chủ đầu tư và dựa trên các thông báo chính xác. Dĩ nhiên trong quá trình mở bán giá của Căn hộ Ascent Lakeside và các chính sách liên quan có thể sẽ thay đổi vào một số thời điểm. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm là nếu có bất cứ sự thay đổi nào, các thông tin sẽ được cập nhật nhanh chóng nhất tại website. Bạn có thể để lại thông tin liên lạc cho chúng tôi để không bỏ lỡ và không rơi vào thế bị động vì biết tin quá trễ.

  1. Căn hộ Ascent Lakeside có giá bán bao nhiêu?

Khu Nam đặc biệt là các căn hộ chung cư quận 7 thành phố Hồ Chí Minh đang có những bước tăng trưởng vượt bậc về cơ sở hạ tầng, về tiện ích xã hội, về lượng dân cư chuyển dịch… Những yếu tố này giúp thị trường bất động sản tăng trưởng vượt bậc và đạt được rất nhiều thành công. Các dự án liên tục mọc lên tại Khu Nam nhưng vẫn chưa thực sự đủ đáp ứng nhu cầu an cư, đầu tư của khách hàng. Rất nhiều người hướng về khu vực này và trong suốt một thời gian dài vẫn chưa tìm được dự án ưng ý… cho đến khi Căn hộ Ascent Lakeside ra đời.

Đây là dự án căn hộ cao cấp, nhưng không đơn thuần chỉ cung cấp các sản phẩm để ở (108 căn) mà còn có một số lượng lớn căn hộ office-tel (72 căn) – là loại hình văn phòng công ty hiện đại, được thiết kế vừa để mở văn phòng vừa để ở (lưu trú qua đêm). Chính vì thế, khi dự án được lên sóng đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Với tiềm năng của dòng căn hộ cao cấp và căn hộ office-tel, Ascent Lakeside dễ dàng lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, khi vừa có thể khai thác cho cư dân thuê ở, vừa có thể khai thác cho công ty thuê mở văn phòng.

Theo công bố chính thức từ chủ đầu tư, các sản phẩm tại dự án sẽ được chào bán ở mức giá từ 28 triệu – 33 triệu/m2. Dựa vào diện tích Căn hộ Ascent Lakeside dao động từ 80m2 – 119m2, bạn có thể tự tính toán ra mức giá chi tiết của sản phẩm mà mình có ý định đặt mua tại dự án.

giá bán căn hộ ascent lakeside

Căn hộ Ascent Lakeside theo giới chuyên gia nhận định có mức giá bán hợp lý, cạnh tranh so với khu vực quận 7

Mức giá ở tầm 33 triệu trở lại, so với các công trình khác trong khu Nam Sài Gòn, đặc biệt là khu Quận 7 thì không hề cao, thậm chí rất vừa tầm và có thể cạnh tranh hơn. Với tiềm năng tăng giá bất động sản hấp dẫn và chất lượng công trình được đảm bảo, thì việc Ascent Lakeside có giá bán hữu nghị sẽ thúc đẩy khách hàng giao dịch rất đông. Thực tế dự án đã được mở bán trước đó và số lượng căn hộ trong đợt 1 được chào bán đã nhanh chóng được đặt hết bởi các nhà đầu tư. Lượng giao dịch tăng vượt quá dự kiến ban đầu đã góp phần khẳng định sức thu hút đặc biệt của Ascent Lakeside Quận 7.

Cũng theo thông báo từ chủ đầu tư, chính sách mở bán được áp dụng rất có lợi cho khách hàng. Theo đó, người mua chỉ cần thanh toán trước 30% là có thể trở thành chủ nhân của Căn hộ Ascent Lakeside. 70% còn lại, nếu không thể huy động vốn được, khách hàng sẽ được ngân hàng bảo lãnh hỗ trợ vay vốn với lãi suất thấp và thời gian trả lâu dài.

Ngoài ra, đặt mua sớm khách hàng còn có cơ hội được nhận những phần quà giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng, chưa kể các chính sách ưu đãi chiết khấu dành cho khách sỉ, khách thân thiết…

  1. Đánh giá chính sách giá của Căn hộ Ascent Lakeside so với các dự án khác trong khu vực:

Nhằm giúp người mua có thêm thông tin hữu ích khi đánh giá giá bán Ascent Lakeside, chúng tôi đã tổng hợp mức giá cơ bản của các dự án cùng phân khúc trong khu vực Quận 4 (vì Ascent Lakeside nằm liền kề Quận 4 nên so sánh giá này sẽ hợp lý hơn). Bạn có thể so sánh đối chiếu, từ giá cho đến tổng quan các công trình, từ đó rút ra được cho mình những phương án đầu tư thích hợp. Cụ thể:

– Dự án Căn hộ Riva Park (504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, liền kề gần sát Ascent Lakeside) có giá bán từ 33 triệu/m2.

– Dự án Căn hộ Grand Riverside (278 – 283 Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4) có giá từ 35 triệu – 45 triệu/m2.

– Dự án Galaxy 9 (9 Nguyễn Khoái, Phường 1, Quận 4), có giá từ 36 triệu/m2 trở lên.

– Dự án Icon 56 của Novaland (56 Bến Vân Đồn, Quận 4) có giá thậm chí còn cao hơn nhiều lần, với 52 triệu/m2 trở lên…

Bạn cũng có thể so sánh thêm các dự án khác cùng Quận 7. Nhìn chung, với mức giá của các dự án khác gần Căn hộ Ascent Lakeside thì công trình này có chính sách giá mềm hơn, nhưng chất lượng không hề thua kém.

Nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm tại Căn hộ Ascent Lakeside hoặc cần được tư vấn thêm trước khi đầu tư, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Phòng kinh doanh căn hộ Ascent Lakeside – Hotline: 0909 890 897

Ngoài căn hộ Ascent thì trong khu vực quận 7 bạn cũng nên tìm hiểu qua: Dự án Lavida Plus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết