Điểm danh những chất kích thích có thể ảnh hưởng sinh lý nam giới

Thứ bảy - 11/05/2024 23:33
Bạn đang xem bài viết Điểm danh những chất kích thích có thể ảnh hưởng sinh lý nam giới tại  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới. Nam giới ...
Mục lục

Nam giới thường có thói quen hút thuốc, uống rượu, bia,…đây là những chất kích thích có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của phái mạnh. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu qua tác hại của các chất kích thích đến khả năng sinh lý của nam giới nhé!

Các chất kích thích ảnh hưởng đến sinh lý nam giới

Rượu, bia

Uống rượu bia thường xuyên cũng có thể gây ảnh hưởng đến sinh lý ở nam giới. Cồn trong rượu, bia mặc dù kích thích thần kinh, tăng sự hưng phấn nhưng cũng không có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, khi quan hệ tình dục lúc say rượu có thể làm gia tăng nguy cơ xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng nhịp tim, tăng huyết áp.

Nếu uống rượu thường xuyên có thể làm giảm sản xuất hormone testosterone và gây ra ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.

Điểm danh những chất kích thích có thể ảnh hưởng sinh lý nam giớiRượu, bia

Thuốc lá

Nam giới hút thuốc lá cũng là một trong những đối tượng thường gặp phải tình trạng rối loạn cương. Nếu thói quen hút thuốc càng nhiều thì nguy cơ mắc tình trạng này càng gia tăng.

Khói thuốc lá có tác động lớn đến mạch máu, gây hẹp thành mạch, từ đó dẫn tới việc không cung cấp đủ máu, oxy cho cơ thể, bao gồm cả dương vật. Điều này gây nên tình trạng rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương.

Ngoài ra, thuốc lá cũng làm suy giảm ham muốn tình dục do làm giảm lượng hormone testosterone, thậm chí có thể gây vô sinh.

Thuốc láThuốc lá

Cách khắc phục tác hại của chất kích thích với chức năng sinh lý nam

Để hạn chế những tác hại của các chất kích thích được nêu trên, bạn nên lưu ý một cách sau:

Cách khắc phục tác hại của chất kích thích với chức năng sinh lý namCách khắc phục tác hại của chất kích thích với chức năng sinh lý nam

Trên đây là thông tin về các chất kích thích ảnh hưởng đến sinh lý nam giới và cách khắc phục mà muốn gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích, giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn